Máy mềm kỹ thuật số Ximilon

Bí thư công cộng của công chứng.
Nhóm Truyền thông Đông Phương Putian là một nhóm dưới nhóm công nghiệp thông tin putian của Trung Quốc, liên kết công nghệ điện ảnh hàng Châu dongxin. Công ty, thực hiện qua ngành sản xuất thiết bị in trước trong những năm 70, kỹ thuật " 748 mà trong hơn 30 năm, đã cống hiến cho thiết kế, phát triển, sản xuất và bán kỹ thuật số cao - Sản phẩm công nghệ kết hợp ánh sáng, máy móc, điện và máy tính.
Với hơn 30 năm nghiên cứu và kinh nghiệm sản xuất tự trị, công ty của chúng tôi sản xuất một loạt máy in ctp, máy in UV-ctp, máy chiếu tia laser, máy sơn đèn laser, với độ chính xác di chuyển cao. Các tính năng như hiệu suất ổn định, tiện lợi của hoạt động đã nhận được những đánh giá tích cực tương ứng từ người dùng mới và cũ. Một nhóm chuyên gia, sáng tác của các kỹ sư cựu chiến binh, luôn cam kết cung cấp dịch vụ tốt nhất cho nhiều người dùng hệ thống hơn.
" bây giờ, tương lai và luôn cung cấp cho khách hàng với các sản phẩm và dịch vụ cần thiết nhất...... là cuộc truy đuổi vĩnh cửu của chúng ta về niềm tin đông......
Gọi điện
SMS
Chỉ đường